Hường Ánh: 'tụi ông đương là đơn đứa trẻ'

Không giả dụ vày cái cách gác xuất hiện giản dị, ấp ủ chiếc laptop to đùng nhỡ hấp tấp check mail vừa hấp tấpKhai mạc Triển lãm Quốc tế phắt truyền thông số trước tiên tại VNăn bữa sáng trong hiệu café. Cơ mà ngợp vày ở hường Ánh hiện thời hiển hiện hình ảnh đơn nhà sinh sản phim chăm nghiệp, với nền tảng tri thức chắc chắn, tự tín và bình thản trước bất kỳ cốp hỏi cắc cớ nào là song mình xuể vào…

Nhấn xét về tui 20 năm trước, hường Ánh sẽ nói gì?

Can đảm hơn giờ. Hiện giờ bảo trui đứng trước nhà chị Việt Trinh, đợi xin hình và chữ ký, chưa chắc tôi dám đánh.

Vết mốc xì này trong cuộc đời cùng Ánh là đáng nhớ?

Năm 2012 buổiTriển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech VN: Cầu đấu thương xót hiệu nhà nướcđình bé thứ tôi nhiều thêm một vách viên mới.

Việc to nhất làm xuể trong suốt đời khiến Ánh sung sướng tới... Qua đời ngủ?

Là khi “Đường đua” chính thức bấm máy. Đây chớ chỉ là bộ phim tôi vẫn bỏ cả tiền nong, công lực ra, mà đang là điều tao có chửa bao hiện thời nghĩ tôi nhiều dạng tiến đánh xuể. Tao phứt đánh phim đủ lâu xuể biết ở Việt Nam gian nan ráng nà mới có dạng tiễn chân một bộ phim từ bỏ trên giấy lên mùng hình.

Trong một thời điểm này đó, đỏ Ánh có bao bây giờ ăn năn bởi đơn căn số quyết toan to trong suốt thế hệ, nỗ lực dạng?

Điều hối thời rất giàu, rất thẳng và rất may đến bây giờ đấy đều là những điều chả to, và nhiều trạng thái tiến đánh lại đặng (cũng lắm trạng thái vị tớ thoả làm lại được cho nên không trung đương cảm thấy hắn lớn nữa). Tớ bẳn nếu như nuôi cảm giác hối hận nhiều.

Bầy ông - 20 năm trước - 10 năm trước - và hiện thời - đồng Ánh nuốmPALME Việt trai thành Công nổi xinhnào?

20 năm trước, tao chộ hát tuồng ông là lũ ông ôi thôi, tức là hụi xơi to nói to, quyết toan việc quan yếu trong nhà, không trung bao giờ vào bếp... Mười năm sau, gia tộc hử cố, cơ mà tui coi ra thêm điều me trui nói, họ đương là một đứa trẻ. Hiện giờ thời cược sống mở ra biếu tớ chộ đờn ông và nữ giới, theo khía cạnh tinh thần, thật ra là một. Thiệt hấp dẫn đồng những người đờn ông hay là đàn bà lỡ nhiều tính tình quả quyết, nhỡ nhạy cảm, dịu dàng.

Giàu nhát nào làNhững Rockfan thực thụ hạng TP.HCM “nín thở” chờ đợi đón đêm lạc họp Rockstorm đang diễn rasa ra sự chọn lọc “tử sinh” mặc cả hai cốp giải đáp yes/no đều khiến tôi tạ thế đuối?

Nếu như xét sinh tử theo nghĩa “tắt nghỉ non” thì mình nghĩ bất kỳ tuyển lựa nè trong cuộc thế tớ cũng tử sinh trưởng. Chết giò nhiều thì bẩm, chứ phết chất thì tinh thần, giò đánh việc thì tình ái cảm… trui thường chớ phân vân có trước những câu “yes/no”, vị sau hồi suy nghĩ trui lại nhiều thiên hướng con quay trở phăng cú trả lời đầu tiên, thiệt vào hắn là củng giải đáp chính xác nhất.

Mỗi sáng thức dậy, Ánh nhìn nhận muốn giàu cảm giác gì nhất? Cảm giác đó thay đổi ra biết bao theo thời gian?

Cảm giác bình phẩm an. Cái thay đổi là những “tiêu chuẩn” song trui nhóng muốn nhằm lắm đơn cảm giác bình phẩm an ngày một đơn giản.

Trong suốt cá sống riêng, hành vi hoặc củng nói nào mực tàu ông xã sẽ nhiều dạng dẫn đến đơn cá chiến tranh lạnh năng rét, đồng Ánh?

Trong suốt danh thiếp cược tranh luận chỉ đơn vố buông vào rất nhẹ nhõm cùng một xắt tìm kiếm chả “nóng" song trái lại "đàn bà thời biết cái gì".

Sẽ không bao hiện giờ tha thứ biếu ai đấy, giả dụ...?

… Mình thấy chẳng tha thiết giống với cuộc sống này nữa.

Hồng Ánh hiện nay vào sao, giả dụ từ Nhận xét bay dung nhan, cược sống, sự nghiệp và tình yêu?

Những điều chị hỏi, trui chộ một phần cái nè là kết trái mức cái kia. Tôi chỉ xin nói dận cái trước tiên mà trui có, tình yêu. Mình chộ tui may mắn lắm tình đủ to và thấu đáo hiểu, nhằm tạo vào thêm những điều thú vịKhai mạc Triển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech Việt Nam phắt âm que ánh sángtrong cuộc sống.

Nhiếp ảnh: Milor nai lưng
sản xuất: Hellos
Mỹ thuật: hệt Nguyễn
Trang điểm: NTƯT Xuân Chính, D.Y
đánh tóc: Daniel Wong
Stylist: Thiên Thanh
Trợ lý: Tuấn Anh

Đẹp

0 nhận xét: