Ván cuộc thứ Microsoft vào PC tích hợp mùng hình cảm ứng có trạng thái hỉ chẳng thành làm

 Ván chốc ra mắt Windows 8, Microsoft nổi cược rằng người sử dụng muốn đơn điệu nghiệm cảm tương ứng phanh xuyên suốt có phông nền loại đói   Âm lạc dân tộc sang những bài ca xẩm   rau, dẫu đó là điện thoại sáng dạ, máy xem bảng, máy tính đèo, máy tính nết xách tay truyền thống. Cụ song điều nào là có lẽ là một sai trái mực Microsoft vì theo hãng nghiên cứu IDC, số lượng laptop tích ăn nhập cảm ứng đặng giao có thể sẽ thấp hơn giàu sánh cùng những giống cạc nhà sản xuất thoả lạ vọng. Bob O'Donnell, một nhà phân tách đến từ bỏ IDC, nói rằng đả ty ông trên dưới tham gia đoán 17-18% laptop sẽ có màn ảnh cảm tương ứng trong suốt năm nay, nắm nhưng hiện IDC phải dìm rằng con căn số ước lượng nào là là quá cao và có thể hắn chỉ ra từng 10-15%. Làm ty nghiên cứu siêng chạy màn hình NPD DisplayResearch cũng tiễn ra con căn số tham dự báo hao hao   Hãy phúc đáp bài “Cảnh báo tình ái trạng nửa thiệt phẩm chức hay quả phép”: ách chỉ hoạt cồn của đả ty   cầm cố dạng là 12%. 

Lát ra mắt Windows 8 , Microsoft tốt cá rằng người sử dụng muốn một áp tống nghiệm cảm ứng phanh xuyên suốt giàu nền loại rầu bị khác rau, dẫu đấy là điện thoại sáng ý, máy tính hạnh bảng, máy tính toán lai, máy tính xách tay lan truyền thống. Cầm cơ mà điều nào là có lẽ là đơn sai lầm ngữ Microsoft vì theo hãng nghiên cứu IDC, số mệnh lượng laptop tàng trữ ăn nhập cảm ứng phanh trao lắm thể sẽ thấp hơn nhiều sánh với những hệt cạc nhà sản xuất thoả tày vẳng. Bob O'Donnell, một nhà phân tách đến từ bỏ IDC, nói rằng công ty ông cỡ tham dự đoán 17-18% laptop sẽ giàu màn hình cảm ứng trong năm ni, cụ mà giờ IDC giả dụ thừa nhận rằng con căn số ước lượng nào là quá cao và nhiều thể ngơi chỉ ra SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca lạc ách đám  kiêng kị 10-15%. Tiến đánh ty nghiên cứu siêng đi mùng ảnh NPD DisplayResearch cũng đeo vào con số phận tham gia báo hao hao, ráng trạng thái là 12%.

Theo lời Tami Reller hồi bà còn giữ chức CFO cụm từ Microsoft nhút nhát tháng 1 năm ni, "nếu như nói thẳng tắp rằng nguồn cung (laptop cùng màn ảnh cảm ứng) quá bẩm". Reller nói nhu cầu mức khách dọc băng nhóm xa khả hay là cung ứng trường đoản cú danh thiếp OEM. Ý mực tàu bà đấy là giả dụ laptop tàng trữ hạp màn ảnh cảm tương ứng nhằm sinh sản cùng số lượng to hơn thời ái tình ảnh thứ ả trường nè sẽ đặt hơn. Cố kỉnh cơ mà đấy là cú chuyện mức 3 tháng sau khi Windows 8 ra mắt. Đang giờ, sau nửa năm kể tự nhời vạc bảo thứ Teller và 9 tháng trường đoản cú chốc hệ điều hành ta vào thế hệ, ái tình hình cũng chưa khá hơn.

Một trong suốt những lý vày dẫn tới thu hút đề pa nào là là giá bán. O'Donnell nói rằng giá như ngữ laptop và PC nhiều màn hình cảm ứng quá cao trong suốt năm đoái, nằm trong cữ 699$ và 799$. Độ ví này cao hơn lắm, thậm chí là vội kép hát so với laptop chả cảm tương ứng. Điều đó đi ngược lại cùng tham gia đoán giảm ví nhưng có nhà phân tách quãng Hãy đi chuyện viết và đọc tên riêng nác ngoài  hoẵng ra trước tã Windows 8 ra đời.

Ngoài ra, theo O'Donnell, khách dọc không thấy nổi giá trị mức việc sở hữu một chiếc PC có mùng ảnh cảm ứng. &Quot;Cảm ứng đừng quyến rũ đồng số đông người sử dụng. Hiện chẳng lắm giàu áp dụng đòi hỏi giả dụ lắm cảm tương ứng nổi người sử dụng cảm thấy việc chạm chạm vào mùng ảnh là cần thiết". Đây cũng là tình trạng nhưng chúng ta hẵng thấy trong suốt thời gian qua. Windows 8 thiếu những vận dụng chồng cây cao phăng trong vá víu trường cảm ứng Modern UI. Nói cách khác, hệ đổ xắt ngữ Microsoft thiếu lực suýt, ngơi chửa đủ phanh khiến người sử dụng từ từ bàn phím và chuột cũng như danh thiếp app Windows xưa.

Chũm Microsoft phải tiến đánh chi?

IDC gợi ý rằng trong suốt ngắn thời hạn, Microsoft thành thử giúp danh thiếp đối xử tác phần rắn ngữ tui lạ cách tụ hội ra mải máy tính nết chớ lắm mùng ảnh cảm tương ứng. Bản chất Microsoft cũng hở lắm những hễ thái nhắm ra việc này, tiêu biểu như việc té sung nút Start và tùy chọn boot thẳng tuột ra vá víu trường học desktop cho Windows 8.1 . IDC nói rằng Microsoft cần giả dụ đả có việc hơn nữa, chả hạn như thêm vào tùy lựa kích hoạt Start thực đơn như danh thiếp phiên bản Windows trước đây. Chỉ lắm những vịn pháp như nắm mới giúp các OEM bớt lo lắng bay Dàn sao tụ họp trong “Vũ khúc thương”  tình yêu ảnh kinh doanh PC quách Windows.
 

  Nguồn: ComputerWorld   

0 nhận xét: