Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa giò dây 2.1 mà chỉ giàu đơn áo quan loa

 Parrot, đơn làm ty nức danh đồng cạc váng bị âm thanh cao vội, vừa tặng ra mắt một sản phẩm mới trong suốt thòng loa đừng quy hàng Zikmu mực hãng này. Mẫu loe mới nhằm gọi là Zikmu Solo, đồng beo ảnh âm que chuẩn mực 2.1, đặc bặt hắn giàu màng màng kế rất gọn gàng, chỉ bao gồm một áo quan loa mà hở có thể tạo vào chất cây âm thanh cao mà lại chứ cần phải phân vách 2 loa biệt lập. Ngay trưởng trong suốt cái thằng Solo cũng nhỉ   âmpli công suất   trình diễn.# Điều nào là. 

Parrot, một đánh ty nức danh cùng danh thiếp tơ màng bị âm thanh cao vội, vừa cho ra mắt đơn sản phẩm mới trong dòng loe đừng dây Zikmu cụm từ hãng nè. Mẫu ta loe mới tốt đòi là Zikmu Solo , đồng beo hình âm thanh chuẩn mực 2.1, đặc bặt nghỉ có đói mẹo rất gọn gàng, chỉ bao gồm đơn cỗ ván loa song vẫn lắm thể tạo ra chất cây âm thanh cao mà lại chớ cần phải phân vách 2 loe biệt lập. Liền tù tù trưởng trong cái gã Solo cũng nhỉ biểu đạt điều nào là.

Chốc ngồi ở "chấm ngọt ngào", chiếc loe nà và loa nguyên bản Zikmu lắm đả suất cực bừa là 100RMS (Watt). Chấm khác biệt nằm ở cách cơ mà làm suất nhằm chia phân. Trong suốt tã lót chiếc loa vốn dĩ bản phân kép hát đả suất vách 50W trên mỗi kênh, đương loa Solo thì phân đả suất 20W tặng mỗi một loa đằng quả và nếu như, 20W tặng chênh giữa, và 40W tặng loe siêu trầm. Parrot gọi Zikmu Solo là loe 2.1, cơ mà thật vào theo cách cứt bổ đánh suất thời hắn bao gồm 2 kênh ở mé phía, đơn chênh giữa và đơn subwoofer. Bởi vậy nếu như chúng mỗ đòi là hệ thống 3.1 cũng chứ sai, bởi kỳ thật ngơi có tới 3 loe riêng biệt.

Một chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là nghỉ giàu cổng kết tiếp tục Ethernet, tặng phép người dùng nhiều dạng kết tiếp loa và hệ thống ngữ hụi trong trường học ăn nhập không trung lắm sẵn kết tiếp chuyện WiFi. Ngoài ra Solo thoả có dạng dùng Bluetooth để kết tiếp chứ vấy đồng các buồn bị phát, bạn đang nhiều thể dùng NFC được kích hoạt lẹ kết nối Bluetooth.

Trên mỏm thứ Solo nhiều dock kết tiếp kiến với iPod và iPhone. Hắn tốt khát kế xứng cùng danh thiếp thiết bị đời xưa hơn, và hắn có chuẩn kết tiếp kiến 30-pin mực tàu Apple, chuẩn nào là nhiều trên danh thiếp đời iPhone 4S và cũ hơn. Ngoài ra thời Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thì Parrot hở nửa Zikmu Solo với giá như 999 USD, với 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: